ออกมากล่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ เผย ใจจริงไม่อยากปล่อยอาเดรียนเพราะอะไร

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ เวสต์แฮม ระบุ ใจจริงแล้วอยากให้ อาเดรียน อยู่กับทีมต่อ พร้อมแสดงความยินดีที่อีกฝ่ายเพิ่งช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ไปครอง

    มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าที่จริง “ขุนค้อน” พยายามที่จะให้ อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชอยู่กับทีมต่อไป แต่สุดท้ายก็ต้องยอมปล่อยเจ้าตัว ก่อนที่อีกฝ่ายจะเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล

    อาเดรียน ย้ายจาก เรอัล เบติส มาอยู่กับ เวสต์แฮม เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจอยู่พักใหญ่ แต่แล้วฟอร์มของเขาก็ตกลงจนเริ่มโดนดร็อปบ่อยครั้ง ก่อนที่จะแยกทางกับทีมหลังหมดสัญญากันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา    กุนซือชาวชิลีเผยว่า 

“ผมดีใจแทนเขา เพราะเขาเคยเล่นที่ เวสต์แฮม เป็นเวลาหลายปี เขาเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งมากๆ มันมีหลายเหตุผลที่ทำให้เขาไม่สามารถปรับตัวเพื่ออยู่กับเราต่อไปได้ เราเองอยากให้เขาอยู่กับเราต่อ เพราะเขาไม่ได้เป็นเพียงผู้รักษาประตูที่เก่งเท่านั้น แต่เขายังเป็นนักเตะที่ดีสำหรับทีมด้วย เขามีปัญหาบางอย่างตอนต้นฤดูกาล ดังนั้นผมเลยรู้สึกดีใจแทนเขาที่ได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล และเล่นได้ดีแบบนี้”